Home » , , » Tổng hợp 18++ Stt thả thính câu like view kinh điển nhất trên facebook 2017 của các nàng

Tổng hợp 18++ Stt thả thính câu like view kinh điển nhất trên facebook 2017 của các nàng

Trong thế giới lão phẳng mang tên Facebook, khi lướt dòng STT chắc hẳn các bạn sẽ gặp rất nhiều STT thả thính ( hay còn gọi là quăng bả :)) ) của các nàng các mẹ nhằm mục đích câu view, like hoặc comment ở khắp mọi nơi trên news feed.

Đơn giản người ta đăng stt thả thính quăng bả không phải vì cô đơn, xấu xí, không ai quan tâm mà là rảnh háng à mà nhầm rảnh quá không có việc gì làm :D thì đi thả thính chơi vậy. Đơn giản như một cô nàng ăn mặc sexy gợi cảm đăng ảnh lên với STT "Em vẫn xinh tươi khi không thuộc về ai" hoặc đại loại vậy..
Đi thằng vào vấn đề ngày hôm nay, tôi sẽ chia sẻ cho các bạn vài chục dòng STT quăng bả trên mxh mà tôi đã sưu tầm được nhé.

1. Muốn có một mối quan hệ mập mờ, không phải bạn cũng không phải người yêu


Tổng hợp 18++ Stt thả thính câu like view kinh điển nhất trên facebook 2017 của các nàng


2. Em vẫn xinh tươi nhưng không thuộc về ai

3. Chán thả thính rồi, ai cưa đi để em đổ thử một lần

4. Cứ một mình mãi vậy nhưng mà cũng quen rồi 🙁

5. Ốm một mình, đau cũng một mình. Em không thương em thì ai thương em đây?

6. Cả thế giới người ta có đôi có cặp, còn em hẩm hiu một mình một góc

7. Nếu giờ có ai đó inbox để tâm sự thì thật tuyệt vời biết mấy

8. Không biết cảm giác khi yêu một người sẽ như thế nào nhỉ

9. Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về người đàn ông nào đúng không ạ?

10. Cần tin nhắn mỗi ngày, cần ai đó quan tâm để tôi biết mình đang được yêu thương11. Gửi chồng tương lai, em đã chờ đợi anh gần 20 năm trời rồi, anh ở đâu xuất hiện đi em không muốn đợi chờ thêm nữa


Tổng hợp 18++ Stt thả thính câu like view kinh điển nhất trên facebook 2017 của các nàng


12. Lâu rồi chưa biết cảm giác được đi ăn đi xem phim như thế nào, bài vở nhiều quá. Hôm nay rảnh có ai mời không nhỉ?

13. Chỉ cần anh nói yêu, em sẽ bám theo anh suốt đời

14. “Bố tiên sư mấy con muỗi, thấy người đẹp cứ bâu vào =.=. Ai like cho sự xinh đẹp của em đi ạ”.

15. “Tao đăng cái này không phải để câu like tụi bay đâu mà chỉ để bộc lộ cảm xúc chân thành của tao thôi. Tao chờ 3 phút có trên 30 lượt like tao kể nha!”

16. Rảnh quá có ai muốn đi chơi với mình không …

17. Mình cũng đẹp trai đấy chứ nhỉ, vậy mà bao nhiêu năm rồi chưa một mảnh tình vắt vai là sao vậy?

18. Như thế này liệu đã đủ tiêu chuẩn để làm bạn trai em chưa?

19. Em sẽ add friend với 100 người đầu tiên like tus này

20. Nếu có thể hãy để em một lần được yêu anh, được không?

Ngoài những stt thả thính mà mình vừa kể ở trên thì các bạn trai xinh, gái đẹp nhà ta càng ngày càng không ngừng sáng tạo ra các kiểu thả thính khác nữa tinh vi và nghệ thuật hơn, kèm theo mỗi status là sự hài, hước độc đáo chuyên dùng để câu like, share, comment của người khác trên Facebook. Chúc các bạn vui vẻ và hãy ủng hộ cho phong trào ngưng thả thính nhé, chứ không tội nghiệp cho mấy bạn FA bị dính bẫy suốt ngày.