Home » , , » Audi E-Tron Motorbike của thợ độ xe Việt tại Đồng Nai

Audi E-Tron Motorbike của thợ độ xe Việt tại Đồng Nai

Mới đây một thợ độ xe tại Đồng nai đã khiến giới đam mê xe độ phải ngỡ ngã và bất ngờ trước phiên bản xe độ theo phong cách Audi E-Tron Motorbike. Mẫu xe cancept Sportbike thiết kế tương lai được hãng xe tại Đức hé lộ vào năm ngoái.



Đặc biệt, phiên bản này được phác theo toàn bộ ý tưởng của Audi Motorrad. Khác với xe nguyên bảo có dàn áo bằng sợi carbon và hợp kim siêu nhẹ, có vẻ rằng Audi E-Tron phiên bản việc có dàn áo bằng tôn thép.



Được biết rằng, để chế tạo được hình dáng giống với chiếc E-Tron nguyên bản thì thợ độ xe này dã hoàn toàn làm lại toàn bộ khung sườn của xe.
Phần gắp sau, đèn hậu và một số phần nhỏ khác đều giống với phiên bản gốc 99%. Tuy nhiên để tạo được chiếc xe độ giống với bản gốc 90% như vậy đã thể hiện tay nghề sáng tạo của người thợ độ xe việt.




Riêng về phần động cơ, trong khi mẫu cancept gốc được trang bị động cơ Ducati Desmodromic L-Twin dung tích 850cc thì phiên bản độ này được sử dụng động cơ Yamaha Nouvo 2. Chính vì vậy sẽ không thấy sự xuất hiện của chân phanh hay chân số như bản gốc.

Phần đầu xe đã được cải tiến, đèn pha được đưa từ mặt nạ lên trên tay lái, thành đèn rời, đồng hồ đo tua máy cũng nhô lên khá cao. Theo những bình luận của dư luận thì phần đầu xe chứa thực sự gân được ấn tượng và ăn nhập vào phần chung của xe. 





Nhưng đa phần với các tín đồ yêu xe dẫn hết lời khen ngợi tác phẩm độ này.Bên cạnh phiên bản độ Audi E-Tron Motorbike, thợ độ này còn có nhiều tác phẩm gây chú ý và ấn tượng không kém và được khá nhiều các tay lái độ khác phải phục tay nghề cao mặc dù chỉ tốt nghiệp cấp hai.